Tower of God Season 2: Mọi thứ bạn đều cần biết về Kami No Tou

Rate this post

Tháp thần là một bộ truyện Hàn Quốc do SIU viết và minh họa. Sau đó được đăng nhiều kỳ trên Naver Webtoon vào năm 2010 và được nhận bản dịch tiếng Anh của Line Webtoon. Tower of God cũng đã ra mắt một số sản phẩm bán hàng và phát hành trò chơi di động. Manhwa lan ngôn ngữ nổi tiếng đến Nhật Bản và sớm được Telecom Animation Film có thể chuyển thành Anime.
Bam và Rachel nhân vật trong tháp thần
Chính nhân vật của truyện là Bam hai mươi lămlive bên dưới bí ẩn cùng với Rachel. Một ngày nọ, Rachel bỏ cậu lại và bước vào trong tháp, điều đó đã làm cho Bam suy, bất chấp mọi nguy hiểm trong xây dựng và tìm mọi cách tự mình bước vào đó, mục tiêu duy nhất là Rachel gặp lại.
Thật không có thể là cập nhật thông tin về mùa tiếp theo vẫn chưa có. Những ai đã đọc manhwa đều tin rằng khả năng cao sẽ có mùa hai sau sự thành công của Tower Of God mùa 1cùng một ngôn ngữ nổi tiếng của manhwa, vẫn đang ra các chương mới.

Dự kiến, nếu phần 2 được thực hiện, câu chuyện sẽ tiếp tục từ phần 1 đã bỏ dở và hai nhân vật mới sẽ được giới thiệu Ja Wangnan and Jue Viole Grace (những ai đọc manhwa thì chắc hẳn đã biết Viole là ai =)). Điều này có nghĩa là vẫn còn rất nhiều điều có thể xảy ra trong câu chuyện.

Tower of God Season 2: Mọi thứ bạn đều cần biết về Kami No Tou (TOG)

Nhân vật Twenty-Fifth Bam trong anime Kami No Tou
Tháp thần từng là một trong những bộ manhwa được độc giả chờ đợi nhất. Sự nổi tiếng của nó đã mở đường cho việc có anime và kể từ đó, lượng fan của truyện không ngừng tăng lên. 13 tập ở phần 1 series đã giúp được nhiều người biết đến và mong chờ phần 2 cổ dài.

Đối đầu với manhwa, tác giả đã quyết định nghỉ việc vào năm 2020 vì đau lưng và cổ tay. Anh ấy cũng nói thêm rằng bản thân có những người lo ngại về sức khỏe tinh thần có thể ảnh hưởng đến công việc của mình. Show at, all the people read manhwa and the view anime are must wait to wear my chap mới và các tập mới của anime mùa 2.

Nguồn bài viết: Epicstream.com – Trans by Việt Huy – VietOtaku Team

Bạn đã đọc xong bài viết Tower of God Season 2: Mọi thứ bạn đều cần biết về Kami No Touhãy tham khảo thêm các bài viết khác cùng mục Tin Manhwa / Manhua nhé!

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *