Hinata Shoyo: 10 Bí Mật Về Nhân Chính Của Haikyuu !!

Rate this post

“Tôi không cao, nhưng tôi có thể bật nhảy.”

Là chính nhân vật của Haikyuu !, Hinata Shoyo could not be show a Niềm đam mê lớn với người chơi bóng. Cậu đến Karasuno với ý định trở thành vị trí của Little Giant.

Mặc dù nhận rất nhiều chế độ giễu từ Tsukishima Kei và Kageyama Tobio, nhưng Shoyo vẫn là nguồn cảm hứng cho các đồng đội của mình. Ngay cả khi họ không muốn thừa nhận điều đó, Shoyo vẫn có cách để đưa những người còn lại trong đội đứng lên trên nỗi tuyệt vọng. Đối thủ có xu hướng đánh giá thấp hơn Shoyo but cậu ấy vượt lên trên và hơn thế nữa để chứng nhận mình là một cầu thủ mạnh và một gờm thủ công. CÙNG Vietotaku tìm hiểu nhé!

You may you quan tâm:

Hinata Shoyo đam mê bóng chuyền

Hinata Shoyo
Trung tâm của mọi vấn đề ở Haikyuu! là niềm đam mê bóng của Shoyo. Trước khi tham gia một đội, cậu đã luyện tập với đội bóng nữ ở trường cấp hai. Shoyo thực sự yêu thích mọi khía cạnh của bóng đèn, và cậu ấy thậm chí còn thấy thích thú khi trở thành chủ bài của đội.

Niềm đam mê bóng của cậu ấy là gốc của người hành động. Đó là lý do tại sao cậu cũng có thể kết nối bạn nhanh chóng với những người đam mê này. Cậu có thể nhắc mọi người tại sao bóng đèn là môn thể thao tuyệt vời, chẳng hạn như cậu thuyết phục Asahi gia nhập đội và khi cậu vô tình làm cho Kenma hào hứng chơi lại. Các môn thể thao mang lại cho cậu một mục tiêu. Cuối cùng, niềm đam mê của Shoyo chính là lý do làm cậu ấy phấn đấu để trở thành cầu thủ bóng xuất sắc nhất Nhật Bản.

Shoyo thông minh và ham học hỏi

Shoyo nhân vật trong anime haikyuu
Sức mạnh tinh thần của Shoyo không có bất kỳ nhân vật nào khác trong Haikyuu !! có thể kịp thời. Sức mạnh của cậu ấy trong bóng chuyền là quyết tâm luyện tập để dành chiến thắng. Mặc dù tâm trí cậu bận rộn với môn thể thao, Shoyo thực sự có một tư duy thông minh về việc tự cải thiện. Cậu coi mọi trải nghiệm là một cơ hội học hỏi.

Khi anh lẻn vào trại huấn luyện Shiratorizawa và trở thành cậu bé chơi bóng, Shoyo đã biến vai trò của mình thành một cơ hội học. Kết quả là, Shoyo nhận ra mình có thể quan sát được bao nhiêu từ vị trí của mình. Cậu quan sát các thủ thuật tương tác với sân, bóng và với nhau trong một trận đấu. Cậu mang theo những kỹ năng này đến Nationals, nơi có sự cải thiện của cậu bé có thể quan sát được ngay lập tức.

Shoyo sở hữu tiềm năng

Shouyo nhảy đánh bóng
Mặc dù thiếu kinh nghiệm, nhưng khả năng có thể thao tác khai sinh của Shoyo đã bù đắp cho công việc. Trong trận đấu đầu tiên của mình, cậu đã gây sốc cho Tobio với chiều cao mà Shoyo có thể đạt được khi anh ấy nhảy. Điều này làm cho Wakatoshi tự nhiên khi lần gặp Shoyo đầu tiên.

Khi cậu nhảy, Shoyo is one in some little people to can be Quan sát chính xác toàn bộ sân ở đỉnh cao của cú nhảy. Cậu cũng có thể dự đoán bước đi tiếp theo của đối thủ khi cậu nhảy để kiếm một mũi nhọn. Ngoài khả năng bay giữa không trung, Shoyo còn có lợi thế nhờ sự nhanh nhẹn và sức mạnh của mình.

Dung lượng mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng

Shouyou hứng bóng
Tích hợp sức mạnh của Shoyo khiến cậu không thể bị khuất phục bởi bất cứ điều gì. The miss a miss, bad error and the giễu nhại từ người khác không phải là điều đáng để ghi nhớ. If you do error on the stage, cậu học cách cười trừ và tiếp tục lên.

Mỗi khi giễu chế hoặc đánh giá thấp bản thân, điều đó chỉ thúc đẩy Shoyo chứng minh họ sai. This as doesn’t have any foot Shoyo again, and that that you be xinh ngưỡng mộ. Là một người chứa đầy năng lượng, cậu dễ ​​dàng kết hợp với mọi người.

Shoyo rất giỏi thuyết phục người khác

Shouyo và Nishinoya trong anime Haikyuu !!
Khả năng thuyết phục của Shoyo trở nên hữu ích khi đồng đội muốn vị thần hộ mệnh của Karasuno, Nishinoya Yu, gia nhập lại đội. Ban đầu, Yu phát vì Shoyo cao hơn mình vài inch. Tuy nhiên, Shoyo đã chiến thắng cậu bằng khả năng luyện tập kỹ năng của mình.

Shoyo cũng không ngừng tăng cường khả năng của mình với tư cách là một libero. Ngay cả sau khi cậu ấy nhập đội, Shoyo sẽ nâng cao cái của tôi của Yu bằng cách yêu cầu cậu ấy lặp lại tác động của mình, “roll thunder”.

Shoyo luôn cổ vũ cho bạn bè và đồng đội của mình

Shouyo và kageyama trong anime haikyuu !!
Shoyo has the field in the action of the member and back in the team when any second as ano vọng. Cậu luôn biết điều cần nói để giúp đỡ đồng đội khi họ cần nhất. Cao đề tài liệu của Shoyo cũng không giới hạn ở cậu bé đồng đội. Khi cậu nhỏ vào trại huấn luyện ở Shiratorizawa, cậu đã thực hiện công việc của cậu bé chơi bóng. Trong khi quan sát những người khác chơi, cậu sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích và động viên của họ.

Khi cậu nhận thấy rằng Hyakuzawa đang tự hạ thấp mình vì cậu tin rằng thế mạnh duy nhất của mình là chiều cao. Shoyo nhanh chóng nhắc nhở cậu ấy chiều cao là tối đa tài năng cần phải đối mặt với bóng chuyền, giải thích tất cả những thử thách mà mình phải chịu đựng vì thiếu chiều cao của mình. Hinata sau đó động viên cậu ấy bằng cách nói rằng mình muốn chơi một trận đấu với Hyakuzawa khi cậu ấy phát huy hết khả năng của mình.

Shoyo giỏi xử lý áp lực của thân bản

Hishiumi vs Shouyu trong haikyuu !!
Mặc dù rất hào hứng với việc chơi bóng, nhưng Shoyo đã từng suy sụp trước sức nặng của trận đấu. Cậu sẽ thắt lại, và một trong những câu chuyện được giải thích là cậu thường xuyên đi vào phòng tắm khi đối mặt với sự lắng nghe. Khi trận đấu bắt đầu, cậu ấy vẫn còn là cậu bé trang điểm. Một lần, cậu đánh kết quả giao bóng vào đầu Tobio giữa lúc thân nổi loạn.

May mắn thay, cậu trở nên tốt hơn nhiều trong việc đối phó với sự lắng nghe của mình. Mặc dù Shoyo vẫn gặp khó khăn nhưng vẫn không gặp khó khăn gì, nhưng vẫn không để bạn lo lắng sợ hãi khi chơi bóng nữa. Shoyo đã học cách gác lại những phần nghe của mình sau khi các trận đấu bắt đầu.

Shoyo là bài tẩy của đội

Shouyo kiểm tra
Shoyo rất hào hứng với việc làm bóng mát đến cậu thực sự tin rằng mỗi khi người khác ném bóng, cậu sẽ đánh trúng. Vì sự phấn khích nên việc Shoyo thực sự đánh bóng hay cũng không thành vấn đề vì lập tức lập tức tin rằng cậu ấy sẽ làm được.

Shoyo đã được danh hiệu “Chim tối thượng” vì bản tính quá hăng hái của mình làm thủ tục bị mất tập trung. Mặc dù danh sách chắc chắn chắc chắn Shoyo không hài lòng, nhưng sức mạnh như con mồi làm cậu trở thành tài sản quý cho đội.

Shoyo có thể kết bạn với bất kỳ ai

Shoyo và Aone
Vì Shoyo rất tốt nên cậu ấy có thể hòa đồng với mọi kiểu người. Trong khi các chính nhân vật được chiếu sáng khác thì chắc chắn là người hướng ngoại, hiếm khi thấy một nhân vật kiểu như Shoyo. Shoyo có thể “nhìn thấu” tâm trí của từng người và đồng cảm với họ.

Đầu truyện, điểm đặc biệt có thể hiện rõ nét khi cậu ấy đi ngay đến chỗ Kenma trên phố vì cậu ấy để ý đến đôi giày của Kenma. Không nhiều người sẵn sàng gặp một người ngẫu nhiên trên phố và bắt chuyện, nhưng Shoyo đã được làm điều đó. Ví dụ thứ hai về điều này là khi Shoyo gặp Aone. Aone hiếm khi nói – nhưng Shoyo có thể kết bạn với anh ấy. Các tác giả của họ thường im lặng, nhưng tôn trọng không giống nhau của họ cho nhau là rõ ràng.

Shoyo dễ bị kích hoạt

Shoyo dễ bị kích hoạt
Same as hầu hết các nhân vật chính của shonen, Shoyo is a thiếu niên dễ bị kích hoạt có tâm trí bận rộn đến thứ mà cậu yêu thích nhất: bóng chuyền. Tính dễ bị kích hoạt của Shoyo thường đi đôi với suy nghĩ đơn giản của cậu bé, nhưng người hâm mộ thấy những phẩm chất này rất đáng mến. Sự hoàn thiện của Shoyo khiến cậu ấy trở thành người tưởng tượng đồng đội.

Với những người như Shoyo xung quanh, đồng đội của cậu lập tức cảm thấy nhẹ nhàng vì tính cách cậu có xu hướng thúc đẩy tinh thần của cả đội – ngay cả khi cậu không có ý định như vậy. Cậu có xu hướng làm nhẹ tâm trạng trong mọi tình cảm. Shoyo is not a cat it with xu hướng lan truyền trong toàn đội.

Bạn đã đọc xong bài viết Hinata Shoyo: 10 Bí Mật Về Nhân Chính Của Haikyuu !!hãy tham khảo thêm các bài viết khác cùng mục Xếp hạng bảng xếp hạng nhé!

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *