Strobe Edge: Cách bắt đầu với Manga và Live-Action

Rate this post

Nhiều người hâm mộ manga shojo đều công nhận Ao Haru Ride vì sự tuyệt vời của nó – nhưng có một bộ truyện xuất sắc thứ hai do Io Sakisaka viết cũng xứng đáng nhận được nhiều tình cảm và sự việc.

Cạnh nhấp nháy(Tình Yêu Học Trò) là một shojo manga với nội dung tình yêu học đường, nhưng tuyệt vời với các nhân vật hấp dẫn và một câu chuyện sẽ khiến người đọc phải đầu tư cho đến phút cuối cùng. Dưới đây là toàn bộ thông tin về nội dung và cách bắt đầu với manga và chuyển thể Live-Action của nó. CÙNG Vietotaku tìm hiểu nhé!

You may you quan tâm:

Cốt truyện của Strobe Edge

Manga Strobe Edge
Cạnh nhấp nháy kể về câu chuyện của học sinh năm nhất trung học, Ninako Kinoshita. Không giống như một số bạn cùng lớp và bạn của mình, Ninako chưa bao giờ yêu – cho đến khi cô để mắt đến Ren Ichinose. Ninako và những người của cô ấy gặp Ren hầu như mỗi ngày, hãy nhìn cậu ấy khi cậu ấy đi ngang qua lớp học của họ. Một ngày trên tàu, Ninako thấy Ren đang ngủ. Trong lúc nóng vội xuống tàu, anh va phải cô đánh rơi điện thoại và vô tình giẫm phải chiếc bùa treo lơ lửng bên hông.

Do dự để tình hình không được giải quyết, Ren xin lỗi và hỏi Ninako rằng cô ấy học năm nào và lớp nào. Không suy nghĩ gì về câu hỏi, Ninako trả lời và tiếp tục ngày của mình. Ở trường vào ngày hôm sau, Ren đưa cho Ninako một chiếc điện thoại mới như một lời xin lỗi vì đã làm hỏng cũ chiếc điện thoại của cô ấy. Ninako không hề hay biết, Ren đang có mối quan hệ cam kết với một người mẫu nổi tiếng, Mayuka Korenaga – Daiki của chị gái, bạn cùng lớp của Ninako. Strobe Edge chứa toàn bộ những thăng trầm, những khoảnh khắc dễ thương và nhiều hơn thế nữa mà người đọc sẽ muốn nghiên cứu lại nó nhiều lần.

Bộ phim Live-Action (có thể chuyển từ người thật đóng) có cùng một cốt truyện chung. Mặc dù bộ phim không hoàn toàn theo sát manga, nhưng nó đã làm rất tốt công việc pha trộn những cảnh cũ và bản nguyên. Ví dụ, bộ phim bắt đầu với cảnh Ninako thổ lộ tình cảm của mình với Ren, nhưng anh ấy ngay lập tức từ khi cô ấy thay đổi vì anh ấy có một mối quan hệ cam kết. The thú vị nhận xuất hiện sau một chút công bằng trong manga.

Xem Manga / Live-Action Strobe Edge ở đâu?

Live-Action Strobe Edge
Cạnh nhấp nháy được phân loại là một câu chuyện chủ yếu dành cho lứa tuổi mới lớn là một bộ phim truyền hình lãng mạn. Giống như các shojo câu chuyện khác, nó chủ yếu tập trung vào chủ đề tình yêu và những khó khăn đi kèm với nó. Manga được viết và minh họa bởi Io Sakisaka, kéo dài từ năm 2007 đến năm 2010 với tập cộng 10. Nó được xuất bản bởi Shueisha tại Nhật Bản, trong khi ấn phẩm tiếng Anh chính thức do Viz Media đảm nhận.

Bộ phim live-action có thể chuyển từ Strobe Edge được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 3 năm 2015. Nó được sản xuất bởi studio Toho, do Sayaka Kuwamura viết kịch bản và Ryuichi Hiroki đạo diễn. Kasumi Arimura đóng vai Ninako, khi Sota Fukushi đảm nhận vai Ren. Strobe Edge cũng đã nhận được một truyện tranh lồng tiếng do Shueisha sản xuất, nhưng trang web đã đóng cửa từ đó. Trong suốt mùa hè năm 2010, nó cũng được nhận hai CD phim truyền hình. Một mới toàn bộ giọng đã được sử dụng cho các bài hát, ngoại trừ lồng tiếng của Mayuka Korenaga, Yui Shoji, người đã trở lại.

Có rất nhiều nơi trực tuyến để tìm và đặt các saom bản của manga Strobe Edge. Các nhà bán lẻ như Amazon cũng bao gồm các bản sao kỹ thuật số cho Kindle Cloud Reader. Các cửa hàng có sẵn khác bao gồm Walmart và Barnes and Noble. Không giống như manga, Live-Action Strobe Edge khó tìm hơn một chút nhưng có thể tìm thấy trên Amazon.

Bạn đã đọc xong bài viết Strobe Edge: Cách bắt đầu với Manga và Live-Actionhãy tham khảo thêm các bài viết khác cùng mục De cử nhé!

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *