Manga Dr. Stone đạt 13 triệu bản được lưu hành

Rate this post

Theo PR Times Japan, truyện tranh Dr. Stone 13 triệu bản đã được phát hành. This tin tức được đưa ra trong một buổi báo cáo cho buổi biểu diễn âm nhạc Dr. Stone sắp tới sẽ được tổ chức thành Chủ Nhật, ngày 3 tháng 7.

Được tạo ra bởi Riichiro Inagaki và được minh họa bởi Boichi, Dr. Stone đã chính thức kết thúc vào năm nay vào ngày 6 tháng 3 với chương 232 trên tạp chí Weekly Shonen Jump Magazine Issue # 14. Cuối cùng (26) của bộ truyện sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 7 tại Nhật Bản.
manga Dr Stone tập 25
Sau khi thông báo kết thúc bộ truyện vào đầu năm nay, Dr. Stone đã nhận được trang bìa và trang màu trên tạp chí WSJ Số 13 để kỷ niệm bộ truyện và sự thành công của bộ truyện. Nhiều tác giả xuất bản trên tạp chí WSJ đã dành những lời khen ngợi cho Inagaki, Boichi và bộ truyện sau khi kết thúc chính thức.

Anime thông tin mùa 3

Tiến Sĩ Stone, Phi Hành Đoàn Chế Tạo Tên Lửa Đi Thăm Mặt Trăng
Chuyển thể anime Dr. STONE cũng sẽ nhận được mùa thứ ba, như thông báo trong Jump Festa 2022. Một đoạn video giới thiệu đặc biệt đã được phát hành cho phần đặc biệt sắp tới của Ryusui sẽ phát sóng vào tháng 7 năm 2022 cùng với một chương trình đặc biệt cho manga Dr. STONE.

Bộ truyện trước đó đã được nhận một buổi biểu diễn âm nhạc vào ngày 3 tháng 4 trước một lượng lớn giả, bao gồm cả sự xuất hiện của khách mời từ các thành viên của dàn diễn viên anime, bao gồm Yusuke Kobayashi (Senku ) và Kengo Kawanishi (Gen). Diễn đàn sắp xếp vào ngày 3 tháng 7 sẽ được tổ chức tại chính quyền của Tokyo Bunka Kaikan và do Shinpei Sasaki chỉ huy. Diễn đàn sẽ bắt đầu lúc chiều 2 giờ và kéo dài 2 giờ 30 phút. Window sẽ mở lúc 1:00 chiều.

Bạn đã đọc xong bài viết Manga Dr. Stone đạt 13 triệu bản được lưu hànhhãy tham khảo thêm các bài viết khác cùng mục Tin Manga nhé!

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *