Genshin Impact giới thiệu Shirasagi Himegimi trong phim hoạt hình mới

Rate this post

Tác động Genshin đã tiết lộ một đoạn phim hoạt động ngắn mới giới thiệu Shirasagi Himegimi, người được biết đến nhiều hơn trong số những người chơi với cái tên Kamisato Ayaka. Ayaka lại thời thơ ấu và quá trình luyện tập của mình với anh trai Ayato, cũng như thời điểm Shirasagi Himegimi được sinh ra:

Đoạn phim ngắn hình ảnh được thuyết minh bởi Ayaka – Saori Hayami trong lồng tiếng Nhật và Erica Mendez trong bản tiếng Anh. Anh trai của Ayaka, Ayato cũng xuất hiện. Anh ấy được lồng tiếng bởi Akira Ishida trong phiên bản tiếng Nhật và Chris Hackney trong phiên bản tiếng Anh. Các anh chị em được cho là sẽ nhận nhiệm vụ của họ sau khi cha mẹ họ qua đời.

Đoạn video được mô tả là:

Cho dù những bông hoa ấy rực rỡ đến đâu, sẽ luôn có một ngày chúng ta phải đối mặt với thử thách ác quỷ mùa đông. Ngay cả băng tuyết cũng phải nhường chỗ nhưng những cây xanh tốt vẫn hiên ngang.
Khi mây tan và tuyết tan, đó là cách người ta biết rằng mùa xuân đã đến.

Game Genshin Impact Thông tin

Sinh nhật 1 tuổi Genshin Impact
Tác động Genshin of MiHoYo hiện đang có phiên bản 2.6. Bản cập nhật đã giới thiệu Kamisato Ayato là một nhân vật có thể chơi được ở độ hiếm 5 *, cùng với một khu vực mới có tên là Chasm. Phần tiếp theo của Archon Quest with Dainsleif được đặt trong thung lũng và nó mang đến một số tiết lộ khá đen. Phần sau của bản cập nhật tập trung vào một sự kiện tập trung vào Inazuma có một số nhân vật được người hâm mộ hâm mộ, yêu thích từ cả Mondstadt và Liyue – Albedo, Klee và Xingqiu. Nửa sau của bản cập nhật sẽ có Ayaka biểu ngữ, cùng với đặc trưng vũ khí của cô ấy là Mistsplitter Reforged.

Bạn đã đọc xong bài viết Genshin Impact giới thiệu Shirasagi Himegimi trong phim hoạt hình mớihãy tham khảo thêm các bài viết khác cùng mục Tin Tức Game nhé!

Nguồn: Kênh YouTube Genshin Impact

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *