[Review]Seiren – Bộ anime lãng mạn học đường cực kỳ đáng xem

Rate this post

Các bộ anime về chủ đề học đường và những tình cảm thơ ngây của tuổi học trò luôn là những bộ phim thu hút được một lượng người xem khá lớn. Nếu bạn cũng là người yêu thích, có thể loại này thì hãy cùng News-w tìm hiểu về Seirenmột bộ anime lãng mạn cực kỳ đáng xem về lứa tuổi học sinh.

Tóm tắt nội dung của Seiren

Anime Seiren được công chiếu vào thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2017. Với độ dài 12 tập, Seiren anime được chia thành 3 phần khá rõ ràng xoay quanh chuyện của nhân vật chính là Shouichi Kamita, một nam sinh cao trung trailer và khá nổi tiếng với các cô gái trong trường cao trung Teruhi Higashi.

anime seiren
Anime Seiren được chia thành 3 phần khá rõ ràng xoay quanh 3 nữ chính.

Trong 3 phần này, giả sẽ được chứng nhận tình cảm của Shouichi Kamita với 3 nữ sinh khác nhau: Tsuneki – cô cùng lớp của Kamita và là Á hậu của Trường; Miyamae – đàn chị khóa trên đồng thời là game thủ có số má và Kyouko – đàn em khóa dưới và cũng là bạn từ thuở ấu thơ của Kamita.

Trải qua 4 tập của mỗi phần, giả sẽ được chứng nhận các mối quan hệ của Kamita với những cô gái nói trên từ thời điểm bắt đầu có tình cảm với nhau, thổ lộ giống nhau cũng như cuộc sống sau này của các nhân object. Là phim về cuộc sống học đường nên trong Seiren anime còn có những khác nhân vật cùng trường cao trung Teruhi Higashi như Makoto Kamizaki, Araki Tatsuya,…

Các điểm mạnh của anime Seiren

Là một anime thuộc thể loại học tập lãng mạn vốn được nhiều người ưa thích nên ngay từ thời điểm công bố kế hoạch sản xuất vào cuối năm 2016, anime Seiren đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sau 12 tập phim, Seiren anime đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Cụ thể những điểm mạnh của anime Seiren theo đánh giá của nhiều người xem chính là:

  • Tuy 3 phần của anime Seiren đều cùng nói về chuyện tình cảm của Shouichi Kamita với các nữ sinh nhưng không cho cảm giác trùng lặp và háo hức theo dõi. 3 cô gái với 3 tính cách khác nhau, thậm chí còn có trái ngược với phần nhiều cảm xúc thú vị về chuyện tình cảm của lứa tuổi học sinh và không cảm thấy chán khi theo dõi anime này.
seiren anime
Cả 3 nhân vật nữ chính đều có quan hệ tình cảm với Shouichi Kamita.
  • Nội dung mỗi phần của anime Seiren sẽ bao gồm 4 tập phim, theo đánh giá của nhiều người thì đây là độ dài vừa đủ để có thể hiện rõ ràng buộc mối quan hệ của Kamita với từng nữ chính và giả mạo tình tiết too slow or too gấp gáp. This also is a point plus for ekip sản xuất anime Seiren.
  • Sự phát triển về nội tâm của các nữ chính được tác giả miêu tả khá chi tiết giúp người xem 3 phần của anime Seiren đều cảm thấy cái kết như tất cả và rất hợp lý với từng trường hợp cụ thể. This anime is also get to the information about the life after this of the kernel’s khanh rõ ràng, đây là nhiều người cảm thấy hài lòng.

Đánh giá chung về Seiren

Nói lại, mặc dù hình ảnh không quá xuất sắc, nam chính Shouichi Kamita lúc này vẫn có những người suy nghĩ và hành động chưa thật sự thuyết phục nhưng tựu chung lại thì Seiren vẫn là một phim hoạt hình hay và đáng xem về đường học tài liệu. Nếu bạn muốn tìm một bộ anime nhẹ nhàng để cùng nhớ lại những phút giây hoa niên của thời niên thiếu thì Seiren anime là một bộ phim rất phù hợp.

seiren
Seiren is a anime lãng mạn học đường hay và đáng xem.

Trên đây là bài viết tóm tắt nội dung anime Seiren and the đánh giá của News-w về bộ phim này. This thing has same with the people have been per track by this anime not? Nếu các bạn có suy nghĩ khác về bộ phim này, hãy nhớ comment lại ở phần bình luận để chia sẻ cùng mọi người nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo.

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *