Những bộ phim của Lee Jong Suk có kịch bản hấp dẫn nhất

Rate this post

Lee Jong Suk là nam diễn viên Hàn Quốc có nhiều tác phẩm hấp dẫn, ăn khách nhất trong thời gian gần đây. Đa số các kịch bản mà anh chàng diễn viên này lựa chọn đều có những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Cùng điểm qua một vài bộ phim của Lee Jong Suk có kịch bản xuất sắc nhất ngay tại bài viết dưới đây.

Những bộ phim điện ảnh của Lee Jong Suk

Hot Young Bloods – Tuổi trẻ sục sôi

Phim “Hot young Bloods” khai thác đề tài về tình yêu và tình bạn học đường. Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn cùng học tại một ngôi trường trung học của Hàn Quốc. Lee Jong Suk vào vai một hot boy đào hoa và cực kỳ lăng nhăng Joong Gil. Còn Young Sook do Park Bo Young thủ vai lại là thủ lĩnh khét tiếng của băng nhóm nữ sinh trong trường. Rất nhiều những tình tiết thú vị xảy ra đã khiến cho hai người liên tục chạm mặt nhau và gây ra vô số các tình huống cực kỳ khôi hài.

As one

Câu chuyện trong “As one” mở ra cuộc sống sinh hoạt và luyện tập hàng ngày của những cầu thủ bóng bàn hàng đầu từ Triều Tiên và Hàn Quốc. Họ đang nỗ lực để thay đổi cục diện của môn thể thao này khi từ trước đến giờ các vị trí vinh quang hàng đầu vẫn luôn thuộc về đội Trung Quốc. Những tình tiết trong phim vô cùng thực tế vừa có sự hài hước, dí dỏm, vừa có những chi tiết lay động đến cảm xúc chân thực của người xem. Nếu bạn yêu thích thể thao, bộ phim của Lee Jong Suk có lẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn.

The face reader – Thuật xem tướng

“The face reader” là tác phẩm cổ trang hiếm hoi trong số danh sách phim của Lee Jong Suk. Trong phim cha của nhân vật chính là một người không chỉ am hiểu mà còn có cả tài năng thiên bẩm về việc xem tướng. Ông dự đoán rằng con đường làm quan của con trai mình Jin Hyung (Lee Jong Suk thủ vai) sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tai họa. Vậy nhưng Jin Hyung lại không hề tin tưởng vào tướng số, vẫn tiếp tục nỗ lực đi thi để làm quan, giúp ích cho người dân.

No breathing – Mỹ nam đại chiến

“No breathing” cũng khai thác đề tài thể thao tương tự như “As one” – bộ phim của Lee Jong Suk vào năm 2012. Lần này, bộ môn được lựa chọn chính là bơi lội. Woo Sang nhân vật của Lee Jong Suk không được đánh giá cao khi bắt đầu luyện tập nhưng rồi vô số thánh tích đã đưa anh chàng này trở thành ngôi sao được kỳ vọng trong làng bơi lội.

Thế nhưng, vì vướng phải một vụ rắc rối, Woo Sang mất đi quyền vận động viên quốc gia và phải bắt đầu lại từ con số không. Chính từ lúc này, anh gặp lại người đồng đội cũng là một đối thủ từ nhỏ. Hai người bắt đầu những màn thi đấu, cạnh tranh cực kỳ gay cấn để chạm đến vạch đích.

Những bộ phim drama dài tập của Lee Jong Suk

I hear your voice

Trước khi được ra mắt, “I hear your voice” không được đài truyền hình chú trọng vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng rồi tình tiết mới lạ, thông điệp nhân văn cùng diễn xuất chân thực từ dàn diễn viên đã khiến bộ phim của Lee Jong Suk gây được tiếng vang lớn ở cả trong và ngoài nước.

Vai diễn của Lee Jong Suk là một cậu bé đã phải chứng kiến người khác sát hại cha mình bằng cách dàn dựng vụ tai nạn nhưng rồi cũng từ vụ tai nạn này mà cậu có được khả năng đặc biệt là nghe được suy nghĩ của người khác. Cậu gặp lại người chị gái đã đứng ra làm chứng trong vụ án của cha cậu lúc nhỏ, bây giờ cô ấy đã trở thành một luật sư công. Hai người cùng nhau lật lại những vụ án, bảo vệ cho vô số những thân chủ bị hàm oan khác.

Pinocchio

“Pinocchio” – bộ phim của Lee Jong Suk và Park Shin Hye, đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng vào năm 2014 khi khai thác câu chuyện về phóng viên tin tức. Trong phim vai diễn Choi Dal Po của Lee Jong Suk là một đứa trẻ mồ côi, may mắn được cứu sống khỏi chết đuối. Anh trở thành con nuôi ở gia đình người ân nhân đó và lớn lên cùng nhân vật nữ do Park Shin Hye thủ vai. 

Hai người trẻ cùng bước vào con đường trở thành phóng viên, chạy đua cùng thời gian để đưa những tin tức chân thực nhất đến với độc giả. Các tình tiết của bộ phim còn đan xen những vấn đề khiến chúng ta phải thực sự suy ngẫm như những thông tin bạn nghe được là thật hay giả, là toàn bộ hay chỉ là một phần nhỏ của sự việc,…

Two Worlds

“Two Worlds” đã từng gây sốt trong công chúng khi sở hữu kịch bản cực kỳ mới lạ, đặc sắc và thu hút. Bộ phim xây dựng bối cảnh trong hai thế giới tồn tại song song là thế giới thực và thế giới trong truyện tranh. Hai nhân vật chính Kang Chul nhân vật từ truyện tranh và Oh Yeon Joo con gái của tác giả của cuốn truyện đã phải cùng nhau luân chuyển ở giữa hai thế giới này để giải quyết tất cả những biến cố cũng như tìm hiểu nguyên nhân thực sự phía toàn bộ sự việc.

Bộ phim của Lee Jong Suk đã lôi kéo vô số khán giả chung thành, cùng theo sát từng tình tiết kịch tính của “Two Worlds”, đồng thời, phim cũng mang về cho anh chàng giải thưởng danh giá về diễn xuất của đài truyền hình MBC vào năm 2016.

School 2013

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2005 nhưng phải đến vai diễn trong “School 2013” thì Lee Jong Suk mới thực sự nhận được sự quan tâm, chú ý từ công chúng và có cơ hội để nhận vai chính trong rất nhiều drama sau này. Bộ phim đi sâu vào diễn biến tâm lý tình cảm cũng như những mối quan hệ ở trường học, đặc biệt là xoáy sâu vào tình bạn của hai nhân vật chính. Dù hiểu lầm đến đâu, những người bạn thực sự, những người quan tâm đến nhau rồi vẫn sẽ cùng nhau đồng hành trước mọi khó khăn, thử thách.

While You Were Sleeping

Phim của Lee Jong Suk và Suzy nhận được những tín hiệu khả quan ngay thời điểm mới lên sóng trên SBS vào năm 2017. Suzy vào vai Nam Hong Joo, cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may trong giấc mơ của mình. Lee Jong Suk vào vai công tố viên Jung Jae Chan, người tìm mọi cách để ngăn cản những điểm báo của Hong Joo trở thành sự thật. 

Phim của Lee Jong Suk đa phần đều có những kịch bản hấp dẫn, độc đáo, thực sự phù hợp để bạn giải trí sau những khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

=> Click tại đây để nghe list những ca khúc nhạc Hàn quốc buồn nhất

Ngoc Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *